Bo mạch chủ Mainboard Gigabyte B250M Gaming - BO MẠCH CHỦ MÁY TÍNH

Ads Top

Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Bo mạch chủ Mainboard Gigabyte B250M Gaming

Mainboard Gigabyte B250M Gaming 3 được nhà sản xuất tích hợp thêm các chân cắm quạt làm mát mở rộng. Tất cả các Header Fan Hybrid có thể tự động nhận biết các loại thiết bị làm mát khác nhau, sử dụng các mức điện áp, mức PWM khác nhau

Bo mạch chủ Gigabyte B250M Gaming

Với sự ra đời của dòng chip kabylake, thị trường phần cứng máy tính đã mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người sử dụng. Sự lên đời của phần cứng máy tính đặc biệt là các dòng máy tính gaming đều làm thỏa mãn mong muốn của các game thủ cả về cấu hình phần cứng và hiệu năng của sản phẩm.

Với việc được tích hợp Smart Fan 5 trên bo mạch chủ Gigabyte B250M Gaming 3. Bộ máy tính chơi game được đảm bảo về độ mát trong khi vẫn duy trì hiệu suất hoạt động của cả hệ thống. Không chỉ vậy, Smart Fan 5 còn hỗ trợ hoạt động với tính năng PWM và Voltage tương thích tốt với các dòng quạt thông minh khác hoặc những bộ tản nhiệt nước có hiệu suất cao hơn.

Bo mạch chủ Gigabyte B250M Gaming

Cổng kết nối Fan mở rộng thông minh

Các chân cắm quạt mở rộng này hỗ trợ kết nối đến các thiết bị làm mát cao cấp sử dụng dòng điện lên tới 2 ampe và có tích hợp thêm khả năng bảo vệ quá dòng khi hệ thống làm mát bên ngoài hoạt động.

Bo mạch chủ Gigabyte B250M Gaming

Hỗ trợ tính năng CrossFire

Bo mạch chủ Gigabyte B250M Gaming 3 được nhà sản xuất hai khe PCI Express 16x , không chỉ có thể cắm hai card đồ họa mà còn được tích hợp công nghệ crossfire của AMD giúp cho việc cấu hình đa đồ họa mang lại hiệu suất đồ họa tốt hơn cho những người đam mê game, những người yêu cầu tốc độ khung hình cao nhất mà không ảnh hưởng đến độ phân giải.

Bo mạch chủ Gigabyte B250M Gaming

Cổng kết nối M 2 Tốc độ cao

Là một sản phẩm đáp ứng nhu cầu chạy đồ hoa cao, mainboard gigabyte B250M gaming 3 đáp ứng tốt tốc độ xử lý cao của vi xử lý, ram và cả tốc độ truy xuất dữ liệu của ổ cứng. Nhà sản xuất tích hợp sẵn khe cắm PCIe Gen3 x4 110mm M.2 có tốc độ truy xuất dữ liệu có thể lên tới 32 Gb/s. Hạn chế tối đa độ giật, lag so với những hệ thống máy tính dung ổ cứng HDD truyền thống.

Bo mạch chủ Gigabyte B250M Gaming

Cổng kết nối mạng tốc độ cao

Được nhà sản xuất trang bị cổng kết nối mạng Intel Gbe Lan tốc độ cao. Được tích hợp ứng dụng CfosSpeed quản lý lưu lượng mạng giúp cải thiện độ trễ khi kết nối mạng, đáp ứng tốt hơn nhu cầu truy cập mạng với tốc độ cao ngay cả khi môi trường mạng tại nơi sử dụng đang có nhiều thiết bị cùng truy cập hệ thống mạng và cùng giao tiếp qua mạng internet.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

• Tên Hãng: Gigabyte

• Model: B250M-Gaming 3

• Socket: LGA1151

• Hỗ trợ CPU: Support for 7th and 6th generation Intel® Core™ i7 processors/ Intel® Core™ i5 processors/Intel® Core™ i3 processors/ Intel® Pentium® processors/Intel® Celeron® processors in the LGA1151 package

• Chipset: Intel B250

• Hỗ trợ RAM: 4 x DDR4 DIMM sockets. Support for DDR4 2400/ 2133 MHz memory modules. Max 64Gb

• Cạc đồ họa: VGA onboard

• Âm thanh: Realtek® ALC892 codec

• Cạc mạng: Gigabit LAN

• Khe cắm trong: 1x PCIE 3.0 x16(X16), 1x PCIE 3.0 x16(X4), 2 x PCI X1, 6 x SATA6, 1 x M.2

• Cổng giao tiếp ngoài: 1 x PS/2, 1 x D-Sub, 1 x DVI, 1 x HDMI, 2 x USB 2.0, 4 x USB 3.1

• Kích thước: mATX

• Tính năng khác: Smart Fan 5 (2 Fan pin headers, 4 fan Tem Sensors) with Software, Immersive VR Gaming Experience, NVMe PCIe Gen3 x4 2280 M.2 Connector, Anti-Sulfur Resistor Design, Humidity Protection Glass Fabric PCB, High Temperature Protection Lower RDS(on) MOSFETs.

• Phụ kiện kèm theo: Sách, đĩa, cáp SATA

No comments:

Powered by Blogger.